“Viên ngọc lai” đầy triển vọng của Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu

10:40 - Thứ 3, 02/08/2016   

Anna My Linh Pham sinh ra và lớn lên tại Texas, Hoa Kỳ với mẹ là người Việt Nam và bố là người Anh. Từ khi còn nhỏ, vào mỗi mùa hè, cô đều dành thời gian về Việt Nam cùng bà của mình đến thăm nom và giúp đỡ những người già và trẻ em bị mắc bệnh tiểu đường và những căn bệnh nguy hiểm. Đầu tháng 6 vừa qua, cô đã tốt nghiệp trung học với bằng danh dự hàng đầu tại Trường trung học Houston, Texas. Cô còn được cấp học bổng toàn phần cho ngành học về nghiên cứu văn hóa Châu Á. Để hiểu thêm về vai trò lãnh đạo và thế nào là một lãnh đạo tốt, Anna đã đi đến các Hội sinh viên ở các trường để học tập cũng như đăng kí các buổi cắm trại về các khóa học lãnh đạo ở Hoa Kỳ.
 
 
 
 
Nhan sắc rạng ngời của thí sinh Anna My Linh Pham
 
Anna tiết lộ, cô thích nhảy múa từ hồi lên hai tuổi. Cô còn là một vũ công chính thức đoạt được giải thưởng cao tại Hoa Kỳ. Hơn thế, Anna còn là một ca sĩ hợp xướng thuộc ca đoàn của trường. Anna tiết lộ, cô ấy đã giúp trường lên kế hoạch cho chương trình chia tay cuối năm bằng cách biên đạo múa cho các tiết mục và tìm kiếm ca sĩ bằng buổi thử giọng. Anna còn tham gia Câu lạc bộ International Food - nơi cô đã có thể khám phá các loại thực phẩm và các nền văn hóa trên thế giới. Bên cạnh đó, Anna còn là một thành viên tích cực và là tình nguyện viên của rất nhiều tổ chức và các câu lạc bộ khác nhau như: National Honor Society, Key Club, Senior Women, F.I.S.H,…
 
 
 
 
 
Anna còn là một ca sĩ và vũ công từng đạt nhiều giải thưởng
 
Anna có rất nhiều sở thích bao gồm ca hát, chơi Piano, may vá, nấu ăn, quần vợt và đi du lịch. Cô ấy cũng học thêm các môn thể thao trượt băng và thể dục dụng cụ. Anna thích đi du lịch và tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau. Cô ấy thông thạo cả hai tiếng Việt và Anh cũng như có học thêm về tiếng Pháp. Vào mùa thu, Anna sẽ bắt đầu là sinh viên năm nhất tại trường Đại Học Texas với chuyên ngành kế toán và tài chính trong một chương trình năm năm mà mục tiêu cuối cùng của cô là lấy bằng Thạc sĩ Kế toán Công chứng danh giá (CPA). Anna chia sẻ, cô cảm thấy rất vui vì vượt qua vòng casting tại Houston và được trở về Việt Nam để tiếp tục các vòng thi tiếp theo. Anna hi vọng, thông qua cuộc thi, cô sẽ được mở rộng thêm nhiều kiến thức, đặc biệt là có thêm nhiều trải nghiệm tại đất nước Việt Nam xinh đẹp. Cô cũng rất háo hức để được gặp và kết bạn với các cô gái Việt Nam xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. 
 
 
 
 
 
 Anna mong muốn được gặp gỡ và kết bạn với những cô gái Việt Nam từ khắp nơi trên thế giới.
 
 
PV
Theo Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm

Tin khác

FLC Group