Cuộc thi HH Bản sắc Việt toàn cầu 2018 chính thức khởi động

09:27 - Thứ 5, 19/07/2018   

Cuộc thi lần đầu diễn ra năm 2016 với ngôi vị cao nhất thuộc về Trần Thu Ngân. Năm nay, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu được tổ chức với tiêu chí hướng đến bảo tồn giá trị bền vững của nét đẹp tinh thần lẫn thể chất của phụ nữ Việt. Các thí sinh phải nỗ lực hết sức để chứng tỏ bản lĩnh, thể hiện được nét đẹp Á Đông thuần khiết trong thể chất lẫn tinh thần, giữ vững bản sắc Việt ở quốc gia nào.

Lần thứ 2 tổ chức, phạm vi của cuộc thi được mở rộng toàn thế giới và thu hút nhiều người đẹp gốc Việt đến từ nhiều quốc gia, châu lục khác nhau. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra từ 2/6 đến 16/9 tại Hà Nội, TP.HCM và các nước Đức, Mỹ, Australia.

Vòng bán kết tổ chức trong 2 ngày 12/10 tại FLC Sầm Sơn và ngày 23/10 tại FLC Quy Nhơn. Chung kết sẽ diễn ra tại FLC Hạ Long từ 15/11 đến 25/12.

Cuoc thi HH Ban sac Viet toan cau 2018 chinh thuc khoi dong hinh anh 1
Hoa hậu Thu Ngân và các Á hậu mùa đầu tiên 2016 tại Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn.


Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu là một trong những hoạt động tổ chức sự kiện quy mô của Tập đoàn FLC. Cuộc thi ghi điểm bởi quy mô và sự thẩm định nghiêm ngặt, được duy trì định kỳ 2 năm một lần.

Bên cạnh việc tôn vinh vẻ đẹp thần, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt Nam, cuộc thi cũng kèm những giá trị giải thưởng giá trị. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên tới gần 2 tỷ đồng.

Trong đó riêng ngôi vị Hoa hậu là một tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và phần quà hiện vật cao cấp. Thí sinh đạt ngôi vị Hoa hậu sẽ có 2 năm đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu FLC, tham gia vào các hoạt động xã hội do FLC tổ chức.

Cuoc thi HH Ban sac Viet toan cau 2018 chinh thuc khoi dong hinh anh 2
Các người đẹp ở mùa thi trước tạo dáng trước bể bơi.


Với lợi thế là đơn vị đầu tư những quần thể nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao trải dài khắp Việt Nam, nhiều dự án nổi bật như Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn… Ban tổ chức Tập đoàn FLC chủ động sắp xếp cho các thí sinh được trải nghiệm khu reort 5 sao, tạo điều kiện lưu trú thuận tiện nhằm giúp thí sinh được thoải mái thể hiện bản thân và phong độ tốt nhất.

Ngoài ra, tại các quần thể này, Tập đoàn FLC đầu tư những Trung tâm hội nghị Quốc tế lớn với sức chứa 1.300-1.500 khách, thiết bị hiện đại, là nơi từng tổ chức nhiều sự kiện âm nhạc, văn hóa nghệ thuật đặc sắc cũng như diễn ra đêm sơ khảo, chung khảo…

Tin khác

FLC Group